台北市安和美醫美外科診所丁斌煌:可尋求醫師改善G點不敏感問題
」這個議題。同時也是中山區蜜桃絨果凍隆乳安和美醫美診所丁姓醫師建議目前透過進步的醫美整形方式,無論是鬆弛的陰唇,或是性行為時敏感度不夠的G點,都可以獲得改善,使女性盡享歡愉的同時,還能達到快感。
安和美醫美醫院丁醫師覺得,女性能不能「性」福,G點是重要關鍵之一,由於一般人的G點大多較短、小,位置又較為隱密,再加上東方人對性的觀念不及歐美國家開放,因此造成許多人會有不知道G點位置、G點不敏感等問題。此外,G點若無法時常碰觸、刺激,久了就會慢慢萎縮,變得更不容易摩擦到,導致女性在做愛時更難達到高潮。
G點是1950年代由德國醫師愛倫斯特.葛貝芬格(Dr.Ernest Grafenberg)所提出,指女性陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的一塊區域。經由性刺激,這塊區域會產生突起反應,女性也因此達到高潮。「G」為此葛醫師名字的第一個字母,為紀念他的發現而命名。
丁姓醫美醫生推薦,陰道鬆弛是產後婦女最常見的困擾之一,往往會使得夫妻間的性生活大受影響,而現代人生活壓力大,荷爾蒙分泌不足,也會使陰道較為乾澀,尤其在陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的G點敏感度下降,影響行房的快感。
醫美診所丁醫師覺得,G點重建術原在歐美較為流行,患者多為25到45歲之女性,但由於國內最近觀念漸漸開放,故諮詢及接受手術的人有日益增加之趨勢。G點重建術能有效提高女性敏感度,並改善性冷感問題。
安和美醫美外科診所ptt推薦,做G點重建術或陰唇手術前,一定要找專業醫師做諮詢;術後要注意保持器官的乾淨,建議術後的1個月內,可將陰毛全剃除,以方便陰部盥洗,但切記不可用太過刺激的除毛方式(如:蜜蠟除毛)。若想預防感染,可使用含抗生素的陰道塞劑,平日也要以寬鬆、透氣的衣著為主,幫助術後傷口復原。
立即免費諮詢醫師
請加入諮詢LINEChatime làm mới thương hiệu với slogan 'Cups of Joy', đem lại một làn gió mới cho người tiêu dùng trên toàn thế giới
HSINCHU, 16/5/2024 /PRNewswire/ -- Chatime, thương hiệu đồ uống sáng tạo và trà sữa hàng đầu thế giới, đã công bố một đợt làm mới thương hiệu quan trọng xoay quanh slogan mới mang tên "Cups of Joy". Kể từ năm 2010, Chatime đã định hình văn hóa uống trà sữa trên toàn cầu thông qua các đối tác nhượng quyền tại các thị trường trọng điểm, bao gồm Indonesia, Philippines, Úc, Canada, Vương quốc Anh, Ireland, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Mauritius, cùng hai thị trường gần đây nhất là Ấn Độ và Thái Lan. Hình ảnh mới của thương hiệu thể hiện tinh thần sôi nổi, trẻ trung của Chatime và thu hút đông đảo Thế hệ Gen Z trên toàn thế giới– tìm kiếm cơ hội sáng tạo và tận hưởng trong cuộc sống hàng ngày.
Chatime brand refresh captures the vibrant and youthful spirit that appeals to Gen Z around the world
Các giá trị và niềm tin của Chatime nhấn mạnh cam kết thúc đẩy tính toàn diện, tính sáng tạo và ý thức về một cộng đồng nơi toàn bộ khách hàng trên toàn cầu có thể kết nối với nhau. Làm mới từ logo, khẩu hiệu, thực đơn, bao bì đến thiết kế cửa hàng, tất cả các yếu tố mới của thương hiệu đều được thiết kế để thu hút thêm khách hàng mới cũng như giữ chân các khách hàng lâu năm, tạo nên những mối liên hệ sâu sắc hơn thông qua các trải nghiệm đầy độc đáo và thấm đượm hương vị của thương hiệu.
Ông Henry Wang, Chủ tịch của Chatime cho biết: "Trong một thế giới đầy biến động và thử thách, Chatime tự hào mang đến cho mọi người lý do để xích lại gần nhau hơn và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc quan trọng – dù lớn hay nhỏ". "Hình ảnh mới của chúng tôi được thiết kế để thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng, đồng thời khơi dậy sự tò mò và phấn khích, khiến họ phải tự thưởng cho bản thân một 'cup of joy'."
Bà Teresa Wang, Người đồng sáng lập Chatime cho biết: "Việc làm mới thương hiệu góp phần củng cố cam kết mang lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng trong mỗi cốc cà phê của Chatime. Chúng tôi tôn trọng sự lựa chọn của khách hàng và tạo ra một bầu không khí chung nơi họ có thể tự tin thể hiện bản thân một cách tự do và táo bạo". "Các sản phẩm đồ uống của chúng tôi mang lại giá trị và phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của người tiêu dùng ngày nay, cho dù họ đang tìm kiếm giây phút nghỉ ngơi để hồi lại sức khỏe tinh thần, tìm kiếm một lối thoát ra khỏi xã hội để dành thời gian với những người thân yêu hay đơn giản là một phương tiện để nạp năng lượng cho ngày mới thì chúng tôi đều có thể đáp ứng được. Chúng tôi ở đây để phục vụ các khách hàng thân yêu với 'cup of joy'."
Nhiều cơ sở của Chatime cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn các loại đồ uống có thể tùy chỉnh theo sở thích như xi-rô không đường và các sản phẩm thay thế như sữa không chứa các thành phần từ sữa hoặc sữa đậu nành, góp phần giúp cho thương hiệu đồ uống này ngày càng trở nên phổ biến hơn. Và, với việc liên tục bổ sung các loại đồ uống mới vào thực đơn, Chatime đã có một vị thế vững chãi hơn trong lòng khách hàng nhờ vào khả năng đáp ứng đa dạng các sở thích của người tiêu dùng và duy trì khả năng cạnh tranh trong thị trường đồ uống đầy rộng lớn.
Để tìm hiểu thêm về Chatime và các cơ hội nhượng quyền thương mại, hãy truy cập Chatime.com.tw/en/.
来自网站: Vietnamese
留言列表